วันพุธที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2554

ไม่มีสิ่งใดนอกจากความจริง

ข้อมูลจากหนังสือ 108-1009


เด็กชายอายุ  12  ปี  เป็นพยานสำคัญในการฟ้องร้องคดี  หลังจากการสอบถามอย่างเข้มข้น  ทนายความคนหนึ่งถามว่า
“พ่อของหนูบอกหรือเปล่าว่าให้พูดอะไร”
“ครับ”  เด็กชายตอบ
“บอกเราซิว่าคุณพ่อของหนูสอนว่าอะไร?  ทนายความถามต่อ  เด็กชายตอบว่า
“คือคุณพ่อบอกว่าทนายความจะพยายามทำให้ผมสับสนในการให้การ  แต่ถ้าผม
ระมัดระวังและพูดแต่ความจริงผมก็จะพูดเรื่องเดียวกันได้ทุกครั้ง”

-   ข้อพระคัมภีร์    มัทธิว  5:37


"ท่านจงกล่าวเพียงว่า "ใช่" หรือ "ไม่ใช่" ที่เกินไปนั้นมาจากปิศาจ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น